10 December 2011

SOMBOON SEAFOOD

พาลูกค้าไปเลี้ยงข้าวที่ร้าน SOMBOON SEAFOOD ร้านนี้หลายคนรู้จักโดเฉพาะชาวต่างชาติจะเยอะเป็นพิเศษ 
お客さんをタイで有名なシーフードレストランソンブーンへ連れて行きました。

ชาวญี่ปุ่นจะรู้จักดีเพราะอาหารรสชาติกลางๆไม่เผ็ดมาก วันนี้มากัน 6คนสั่งทุกอย่างที่เคยทานตามปกติ
あまり辛くない料理として知られています。
今日は6人で来たのでいつもオーダーするメニューをすべて注文しました。

ปูผัดผงกระหรี่ที่นี่จะสั่งกันเกือบทุกโต๊ะ ที่นี่อาหารไม่ต้องรอนาน วันนี้อาหารรสชาติไม่เปลี่ยนไปจากเดิมคงรสชาติได้ตลอด 
ここの蟹カレーはどのテーブルでもほぼオーダーされています。
この店は、注文してすぐにでてきます。
今日の料理の味はいつも通りでした。
味をちゃんとチェックしているのでしょう。

แต่พนักงานบริการได้ ห่วย มากๆ ยืนคุยกันไม่ได้สนใจลูกค้าเลย คุยโทรศัพท์หัวเราะกันคิกคัก ลูกค้าบริการตนเอง จะเรียกทีก็ต้องแหกปากจนบางโต๊ะตกใจ
เมื่อ5ปีก่อนที่นี่ยังไม่มีการตกแต่งข้างในใหม่พนักงานค่อนข้างดูแลลูกค้าดี แต่หลังๆนี้ไม่ค่อยมีคนดูแลพนักงานปล่อยตามสบาย ราคาอาหารไม่ใช่ถูกๆควรต้องปรับปรุงการบริการให้ดีกว่านี้
しかしスタッフのサービスは、本当によくないです。
立ってるだけでまったくお客さんに注意をはらっていません。
電話をしたり、じゃれあったりして、お客さんは自分でサービスをしなければいけません。お客さんがびっくりするくらいです。
5年前は店内、まだ何も装飾がなく、スタッフもどちらかというと、お客さんに対してサービスがよかったのですが、その後スタッフをほったらかしにして面倒をみる人があまりいなかったのでしょう。
メニューの価格は、けっして安いというわけではありません。
サービスを見直す必要があると思います。


No comments:

Post a Comment