05 December 2011

DREAMS COME TRUE

หลังนำ้ลดลูกค้ากลับมาเมืองไทยอีกครั้ง BUFF INC.(OSAKA)
バンコクにお水がなくなったのでBUFFチームが来ています!


นำทีมโดยเจ้าของ KUDO   YA....ZA ไปเหมาใม้ทั้งโกดังโอ้...
สังเกตดีๆยากูซ่าญี่ปุ่นนิ้วโดนตัดหมด555
BUFF BOSSがフローリングの木を全部買いました
あれ?!工藤さんの小指が写真で見るとなくなって
います。画像を見てみんなで大笑い!
『工藤さん ヤOザ みたい』って!

เราใช้ TYPE2 ในการเดินทางไปที่เขาใหญ่ที่เป็นโกดังเก็บของให้เรา
TYPE2で田舎に木を見る為に4時間かけて行きました。

ที่นี่เจ้าของที่ชักชวนเรามาพักรับอากาศเย็นๆ แต่พวกเราไม่มีเวลามากนัก
TYPE2で行くとスピードが出せないので着くと
もう夕方だったので、注文だけして帰りました。
もっと見たかったです〜

ที่นี่มีแต่ไม้ที่ถูกทิ้งเป็นกองๆเรากลับเห็นค่าของมันอย่างมหาศาลเลยขอเหมาหมดเลย
古い木がいっぱいあるのでいろんなアイデアが浮かびます!
และบางส่วนถูกส่งมาที่โกดังเรียบร้อยอีกไม่นานมันจะข้ามนำ้ข้ามทะเลไปอยู่กับที่คนเห็นว่ามันมีประโยชน์จริงๆ
BUFFチームがバーンウッドをたくさん買ったので
そのまま倉庫に入ります。
まだまだ入荷します〜


No comments:

Post a Comment