04 October 2011

LIVE IN JAPAN 2

หลังทำงานเสร็จนอนที่นี่เลยเพราะดึกมากบางคนทำงานถึงเช้าเลยขยันจริงๆ
วันนี้มีรถมาให้ขับหลังจากไม่ได้ออกไปใหนเลย กะว่าจะขับเจ้าคันนี้ไปอาบนำ้เพราะที่ร้านไม่มีที่อาบนำ้ต้องไปอาบนำ้ที่เค้าให้บริการอาบนำ้รวม แต่ไม่ได้เอาใบขับขี่มา โอ้วแล้วจะไปยังไง
ก็เลยส่งไอ้แบบนี้มาแทน 4 ล้อ ปั่นไอ้นี่ไปอาบนำ้ 3 กิโลเมตรไป-กลับ หกกิโล ได้รู้เลยว่าคนที่นี่ทำไมมันไม่ค่อยป่วย เหนื่อยโครต
พอไปถึงที่อาบนำ้ต้องหยอดเหรียญค่าตั๋ว 400YEN แล้วจะได้กุญแจ1ดอก  
รับกุญแจเสร็จก็เดินหาล้อคเก้อ เจอแล้วแต่ทำไมมันเล็กจังวะ เอาเสื้อมาเปลี่ยนเพียบเลยกางเกงอีกยัดเท่าไรก็ไม่หมดจะวางข้างนอกก็ไม่ได้ พยายาอยู่ตั้งนานไม่หมดแฮะทำไงดีวะ  มีคนนั่งแก้ผ้ามองเราอยู่ตั้งนานแต่เราไม่กล้าหันไปมอง แว้บหางตาดูมันสักทั้งแขนสองข้างเลยมองเราตั้งนาน เฮ้ยมันเดินมาหาเราด้วยตายล่ะทำไงดี เค้ามาไกล้ๆแล้วบอกว่าน้องนี่มันตู้ใส่รองเท้าตู้เสื้อผ้ามันอยู่อีกฝั่ง 
5555เวรแล้วรีบเอาออกอย่างอายๆแล้วเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าพระเจ้ามันไขไม่ออกเวรแล้ว??????
เค้าคนนั้นเดินมาอีกรอบมีเรื่องแน่ตรู!!!!!!!!
เราก็แก้ผ้าเจี้ยวโผล่ เค้าก็กระเจี้ยวไม่เล็กเดินมาแล้วบอกดังๆว่า(ภาษาญี่ปุ่น) น้องมรึงแม่มโง่วะนั่นมันต้องใส่เหรียญ 100yen เข้าไปมันถึงจะเปิดออก !!!@@@~*********^^^^^หลังจากนั้นผมก็จัดการกับตัวเองแช่อ่างรวมกับไอ้คนที่มันสอนผมจัดการกับล้อคเก้อ  555 





No comments:

Post a Comment