30 November 2011

PLANT

หลังจากนำ้ลดแล้วไปขนรถกลับจากพัทยาไปฝากใว้  4  คัน 
洪水の水がひいたので、パタヤに置いていた車4台を移動させました。

กลับมาก็ทำความสะอาดคราบต่างๆอีกรอบ ก่อนจะเก็บในโกดังต่อไป
工場にしまう前に、帰ってきてからもいろいろと掃除しました。 


ทุกซอกทุกมุมสะอาดหมดจดใช้พนักงานทำ555 
スタッフが、すみからすみまで掃除しました。(笑)


หลังนำ้ท่วมเบื่อOFFICEเดิมเปลี่ยนบรรยากาศหลังนำ้ลด
洪水のあと、気分転換にオフィスの壁を変えました。

นั่งกะๆอยู่ 1ชั่วโมงลงมือทำเลย
1時間どうするか考えたました。

ใช้เวลาทำอีก2ชั่วโมงเรียบร้อยบรรยากาศเปลี่ยนไปใว้เบื่อแล้วค่อยเปลี่ยนอีกรอบ
そのさらに2時間後にできあがりました。雰囲気を変えることができました。
また飽きたらまた変えます。

No comments:

Post a Comment