08 October 2011

LIVE IN JAPAN #5


1อาทิตย์แล้วเร็วมากหลังจากทำงานหนักมากมาหลายวันวันนี้วันหยุดเราตระเวนดูร้านที่คุณKUDOตกแต่ง
โดยหลายอย่างทำการตกแต่งโดยของที่ส่งมาจากเมืองไทย
โดยร้านนี้เจ้าของเป็นนักวิ่งมาราธอน มีชื่อเสียงมาก โดยทำเป็นร้านอาหารไช้ได้เลยที่เดียว
หลังจากตระเวณเกือบทั้งวันเราก็ไปร้านคนรู้จักที่ขายมอเตอร์ไซมีท้งที่นิยมมากๆจนถึงรถใหญ่ๆคันเป็นล้านก็มี

คันนี้ก็มาจากเมืองไทยของใหม่นะนี่ราคาเท่ากันเลย 

นี่บ้านเราโครตเยอะที่นี่ก็มีแต่น้อยมากยังมีสติกเกอร์ภาษาไทยติดอยู่เลย
หลังจากนั้นเราก็มาโผล่ที่ เมืองHIROSHIMA ร้านนี้เราส่งวัตถุดิบให้เกือบทั้งหมดต้องมาดูสักหน่อย 

นั่งเรียกลูกค้าสาวๆอยู่หน้าร้าน เออลูกค้าเยอะดีเนอะ

อิฐที่เราส่งมาโอ้วววเเจ๋วขอบคุณคนไทยครับ





No comments:

Post a Comment