26 October 2011

Thai Flood

ตั้งแต่กลับมางานเข้าเลยนำ้กำลังจะมาครับขนทรายปิดหน้าโกดังผ้าสูง 3 เมตรทั้งหน้าและหลัง
倉庫に砂袋を3メートル積み上げたので、生地は大丈夫です。

ในส่วนของโรงงานไม่ประมาทกระสอบทรายอีก3ชั้น จะรอดใหมนี่
工場にも砂袋を3段積み上げました。

ส่วนรถเก่าที่ยังทำไม่เสร็จหนุนๆได้แค่นี้ไม่รอดช่างมัน
車の下にも木をおいて高さをあげました。

ส่วนรถแรงสูง2เมตรจะพ้นนำ้หรือเปล่ายังต้องรอกันต่อไปมาเลยไม่กลัวแล้ว
レース用の車も高さをあげました。
 
คันอื่นๆก็เก็บไต้ถุนโรงงานมันจะรอดไม๊
他の車は工場横の倉庫にしまいました。 

ส่วนเครื่องแรงๆขึ้นชั้น2เรียบร้อยแล้วหมดห่วง

เพื่อความไม่ประมาทถังเก็บนำ้ยืมของลูกค้ามาใช้กก่อนอิอิเก็บใว้เยอะกันใว้ก่อน
水道水のお水もバケツに入れて、ストックしました。

บนหลังคาโรงงานมีอีกหลายพันลิตรก่อนที่นำ้ประปาจะไม่มีกิน
กรุงเทพมันกำลังจะจมนำ้ไม่เท่าไรคนใม่มีอาหารจะกินนี่สิเรื่องใหญ่
รออออออออนำ้มาอย่างเดียวตอนนี้
緊急時のためのお水3000リットルもストックしました。
以上、洪水対策です。

No comments:

Post a Comment