31 October 2011

Thai Flood 31-10-2011

นำ้มาไกล้แล้วตอนนี้ซื้อเรือเพิ่มเตรียมพร้อม 3ลำ
洪水の水が近くまで来ているので、船を買い足しました。

สำรองนำ้ให้พนักงานอีก3000ลิตร ถ้านำ้ไม่ใหล
もし、水道の水が流れなくなったらいけないので、従業員用に3000Lの水入れを買い足しました。

เครื่องปั่นไฟพร้อมให้แสงสว่าง
電気を作る機械も買いました。

เครื่องสูบนำ้พร้อมสูบนำ้ออกจากโรงงานถ้านำ้เข้า
水が中に入ってきたら外に出せる機械も買いました。

ทำคันกั้นเพิ่มเป็น3 เมตรโดยใช้ผ้ากั้นนำ้
倉庫の前の砂袋も3mまで積み足しました。 
ขา้วสารอาหารแห้งสำหรับคนงานอยู่ได้เป็นเดือนพร้อมเต็มที่
従業員のためにお米もたくさん準備しました。

No comments:

Post a Comment