12 October 2011

LIVE IN JAPAN #NAGOYA 2 นาโกย่า

ตั้งแต่วันที่5กลับจากOSAKA มาพักที่NAGOYA ได้นอนที่บ้านคุณKATO 
ครอบครัวนี้อบอุ่นมากลูกๆน่ารักทั้งสองคนเลย เด็กๆดีใจที่มีแขกมาเยือน
หลังจากทานข้าวกับครอบครัวคุณKATOแล้วเราก็ไปต่อกันหลายที่
ที่เราไปเป็นร้านที่คนสว่นใหญ่รู้จักและค่อนข้างมีชื่อสำหรับที่NAGOYAคุณกาโต้ไปที่ไหนจะมีแฟนคลับตามไปเกือบทุกที่เรากลายเป็นคนดังไปด้วย555
วันรุ่งขึ้นเราไปโรงงานที่ทำจานชามเป็นโรงงานที่มีการออกแบบค่อนข้างมีเอกลักษณ์ทีเดียว
มากับคนดังไม่ถ่ายรูปคงไม่ได้
มาดูSTOCKของที่เค้าเก็บใว้เยอะมากๆ
หลังจากที่ดูจานชามเสร็จแล้วแว้บไปกิน ยากิโซบะโครตอร่อยเจ้านี้เก่าแก่มาก60กว่าปีสุดยอดดดด
เจ้าของร้านเป็นแฟนคลับคุณกาโต้ถ่ายรูปอีกตามเคยดังจริงๆ
ครั้งนี้เราไม่ได้ไปกัน2คนมีมือขวาคุณKATOไปด้วยคนนี้ติดอันดับต้นของเมืองนี้เรื่องอาหารเลยทีเดียว








No comments:

Post a Comment