04 November 2011

Thai Flood 4-11-2011

เมื่อวานหน้าโรงงานและหน้าร้านยังแห้งสนิทอยู่เลยครับ
昨日まで、工場とお店の前は、乾いていました。
วันนี้ตอนเช้าน้ำเริ่มขึ้นเรื่อยๆแล้ว
しかし、今朝、水がじょじょに上がってきました。
เมื่อวานข้างๆโรงงานยังแห้งสนิท
昨日工場の横はまだ、乾いていました。

วันนี้ขึ้นมาเรียบร้อยแล้วและก็คงสูงเรื่อยๆ
今日になるとここにも、水が上がってきました。そして、じょじょに、じょじょに水位が上がってきています。
ส่วนด้านหน้าโรงงานเอากระสอบทรายออกแล้วทำที่กั้นใหม่ให้สูงกว่าเดิม
工場の前も、水が入ってこないようにやり直しました。
ส่วนสินค้าคงต้องใช้เรือขนออกไปและส่งเครื่องบินอีกที
商品も船を使ってさらに飛行機で運ばなくてはいけません。

ส่วนรถโรงงานตอนนี้ต่อท่อให้สูงๆเพื่อหนีน้ำแล้ว 
工場の車の排気口もつなぎ足して高くしました。
改造車。







No comments:

Post a Comment